10-04-2024

Qui trình mua xe Toyota Trả góp qua Ngân Hàng

Hiện nay việc mua xe qua trả góp Ngân hàng rất phổ biến và tỉ lệ cao hơn khách hàng trả thẳng. Một số khách hàng do ko đủ tài chính, và đa số khách hàng là mua vì để kinh doanh, để tiền làm việc khác vì lãi suất rất hợp lý để vay và đôi lúc một số khách hàng ko có nhu cầu vay nhưng TOYOTA có chương trình ưu đãi lãi suất thấp nên Khách Hàng cũng đồng ý vay trả góp.

Công ty tài chính Toyota đã phối hợp với Toyota Việt Nam (TFS) để hỗ trợ tối đa cho khách hàng khi yêu thích và muốn sở hữu dòng xe TOYOTA. Ngoài lãi suất ưu đãi ( 0%, 1,99%, 3,99%, 6,99%, 7,49% ....) áp dụng tùy thời điểm và tùy dòng xe, TFS còn có những gói vay rất phù hợp và đa dạng cho từng đối tượng khách hàng như;

- Ngoài phương thức trả gốc lãi hàng tháng TFS còn có thêm các phương thức trả góp sau

- Trả gốc  và lãi 1 lần duy nhất vào ngày cuối kỳ của gói vay. Gói vay khách hàng chỉ được chọn 1 năm hoặc 2 năm và số tiền vay tối đa cho gói này là 60% giá trị xe

- Gói vay trả gốc và lãi với số tiền nhất định duy trì suốt thời gian vay

- Gói vay trả góp hàng tháng nhưng nợ lại một phần được thanh toán vào cuối ký.

Để hỗ trợ thêm cho khách hàng TFS còn hỗ trợ cho khách hàng vay thêm khi mua bảo hiểm và phụ kiện chính hãng TOYOTA để khách hàng có thể bỏ ra chi phí thấp nhất khi sở hữu xe.

 

Quý khách hàng tham khảo thêm bảng tạm tính giá xe lăn bánh tại: https://toyotavungtau.vn/du-toan-chi-phi.html ( 1. Chọn dòng xe -> 2. Chọn khu vực ( thường thì BRVT) -> click nút tiếp theo sẽ hiện ra bảng tính giá lăn bánh cho Quý khách Hàng tham khảo ( Giá chưa bao gồm chường trình Khuyến Mãi)

bảng tạm tính chi phí xe tại toyota Vũng Tàu

Quý khách hàng tham khảo thêm bảng tính trả góp hàng tháng tại: https://toyotavungtau.vn/mua-xe-tra-gop.html

bảng tính trả góp hàng tháng tại toyota vũng tàu

Hoặc Quý khách hàng cũng có thể liên hệ Hotline Kinh Doanh của Toyota Vũng Tàu: 0933.55.44.33 - 0929.000.999 Mr Lợi ( Trưởng Nhóm Kiinh Doanh ) để được tư vấn thêm.

Khi làm thủ tục trả góp Quý khách hàng lưu ý chuẩn bị hồ sơ như sau:

Chứng minh nhân thân:

– Chứng minh thư nhân dân của 2 vợ chồng khách hàng.

– Giấy đăng ký kết hôn.

– Sổ hộ khẩu.

Chứng minh thu nhập:

– Hợp đồng lao động của 2 vợ chồng khách hàng với cơ quan đang công tác hoặc quyết định bổ nhiệm chức vụ hoặc quyết định tăng lương.

– Bảng sao kê lương 3 tháng gần nhất của ngân hàng hoặc của cơ quan khách hàng đang công tác.

Thủ tục với khách hàng là doanh nghiệp:

– Giấy phép đăng ký kinh doanh

– Báo cáo tài chính 1 năm gần nhất

– Báo cáo thuế 1 năm gần nhất.

– Một số giấy tờ khác (tùy theo doanh nghiệp).

Sau khi đã thu thập đầy đủ hồ sơ, trong khoảng 24h làm việc ngân hàng sẽ ra một Cam kết cho vay, dựa trên lịch xe về đại lý nhân viên bán hàng sẽ thông báo thời gian để khách hàng nộp nốt tiền đối ứng để bên đại lý Toyota Vũng Tàu xuất hóa đơn làm thủ tục đăng ký xe, sau khi đăng ký xe xong chuyển đăng ký gốc sang ngân hàng. Sau khi thủ tục giải ngân hoàn thành thì khách hàng tới công ty Toyota Vũng Tàu để nhận xe.

Lưu ý đối với khách hàng mua xe trả góp trước khi đi làm thủ tục đăng ký, đăng kiểm chiếc xe bắt buộc phải mua bảo hiểm vật chất toàn bộ xe. Sau khi khách hàng nhận xe mọi vấn đề về tài chính khách hàng sẽ giao dịch với bên ngân hàng, tuy nhiên cần hỗ trợ thêm từ tư vấn bán hàng khách hàng có thể nhờ tư vấn, nhân viên Toyota Vũng Tàu luôn sẵn sàng làm hài lòng khách hàng trên sự mong đợi. Trên đây là một số bước cần làm khi mua xe trả góp khách hàng có thể tham khảo để hiểu rõ hơn về hình thức mua xe này.

0933.55.44.33