05-11-2021

Toyota Raize 2021 1.0 nhập khẩu Indonesia giá 527 triệu đồng

 Tối ngày 04/11/2021 Toyota đã chính thức ra mắt và công bố giá bán cho dòng xe Toyota Raize. Hiện tại Toyota chỉ nhập và phân phối 1 phiên bản duy nhất, Xe trang bị động cơ 1.0L Turbo tăng áp và bao gồm các màu ngoại thất sau:

- Màu đỏ, Đen: 527.000.000 VNĐ

- Màu Trắng Ngọc Trai, màu Xanh Nóc Đen, Màu Vàng Nóc Đen, Màu Đỏ Nóc Đen: 535.000.000 VNĐ

màu xe Toyota Raize nhập khẩu

 

các màu xe Toyota Raize tại việt Nam

phần đầu Toyota Raize

Phần đầu xe được thiết kế dạng hình thang cỡ Lớn tạo bề thế cho những dòng xe phân khúc Nhỏ, Phía trước đầu xe là hàng loạt công nghệ được trang trí trên dòng xe Raize như: Đèn trước dạng Full LED cho cả Cốt và Pha, p đèn Led dãi ban ngày được tích hợp trên ốp đèn sương mù, 2 cảm biến phía trước cũng được gắn tích tế trên phần ốp này nên rất hài hòa và tinh tế. Đèn sương mù cũng được tích hợp nhưng rất tiếc là Toyota Raize chỉ trang bị đèn Halogen

phần hông xe Toyota Raize

Tiếp theo là phần hông xe Toyota Raize, với thiết kế mới trên phiên bản mới hoàn toàn. Toyota Raize đã tạo gấp khúc ở phần mui đồng thời những đường gân dập nỗi rất chắc chắn tăng phần cứng cáp cho dòng xe phân khúc nhỏ. Mâm xe được thiết kế rất thể thao với kích thước khá lớn 17 Inch, đồng thời mâm được sơn màu đen xám và phay nên nhìn rất chắc chắn và mắc Tiền. Tay nắm cửa được mạ Crome sang trọng, Gương chiếu hậu được sơn màu Đen tách biệt theo phần màu xe phía trên.

phần đuôi xe Toyota Raize

Phần đuôi xe Toyota Raize cũng đươc thiết kế rất Logic với phần đầu và phần hông xe, tăng thêm phần thể thao, cá tính và chắc chắn. camera de được dấu kín rất tinh tế dưới phần nẹp đuôi xe. 2 cảm biến góc phía sau cũng được trang bị tăng thêm tính an toàn cho xe.

Đồng hồ trung tâm xe Raize

 Mặc dù giá chỉ 527 triệu, thấp hơn cả dòng Toyota Vios bản Base AT nhưng bước vào trong nội thất Toyota Raize là cả một trời công nghệ hiện đại và an toàn.

- Màn hình đa thông tin dạng LCD và có thể chỉnh được 4 kiểu dáng hiển thị. 

- Chế độ đèn tự động

- Lẫy chuyển số được tích hợp trên vô lăng

- Phím điều chỉnh nhạc và đa thông tin cũng được tích hợp trên vô lăng

màn hình DVD xe Riaze

 Toyota cũng rất phóng khoáng khi trang bị màn hình cảm ứng 9 Inch, 6 loa trên dòng xe Raize. 

Hộp số xe Toyota Raize

Hệ thống điều xe trên xe Raize là hệ thống điều hòa tự động, mặc dù thiết kế chưa được tính tế nhưng rõ ràng rất dễ theo dõi và dễ dàng thao tác điều chỉnh nhiệt độ chính xác đến từng 0,5 độ C. 

Phía dưới hệ thống điều hòa được trang bị thêm cổng sạc và cổng nguồn tăng tính tiện dụng cho người dùng.

Về mặt thiết kế thì Hộp số trên xe Raize được Toyota trau chuốt khá kỹ khi được bọc Da và mạ Crome sang trọng. Không những thế, đây là hộp số vô cấp CVT kép, lần đầu tiên được trang bị trên dòng xe Toyota, tạo cảm giác lái và chuyên số êm mượt nhưng khắc phục được hiện tượng trượt, ì ga. ( lỗi này thường gặp trên hộp số vô cấp thường xe vios và altis )

Hàng ghế sau xe Raize

 - Mặc dù Ghế  không là Da 100% nhưng kiểu thiết kế Khá sang và sạch sẽ. Lối đi hàng ghế sau khá thoáng chứ không bị vướng như dòng xe Vios. Rất tiếc là cửa gió sau vẫn chưa được trang bị. Mặc dù vậy, Toyota thiết kế rất tối ưu cho người ngồi sau là hàng ghế sau được chỉnh ngã lưng 2 nấc tạo cảm giác ngồi rất dễ chịu và phù hợp mới hấu hết mọi Khách Hàng. Ngoài ra, hàng ghế sau cũng có thể gập lại nếu cần chở đồ cồng kềnh mà khoang hành lý Không chứa đủ

cốp sau xe Raize

 Khoang hành lý cũng được thiết kế tối ưu và khá lớn, mâm sơ cua cũng được trang bị như 4 bánh còn lại. Một tấm lưới phía trên cũng được trang bị giúp tiện để và lấy những mòn đồ nhỏ và nhẹ

Động cơ 1.0 Xe Raize

Động cơ mặc dù chỉ có dung tích 1.0 Lít, nhưng đây là động cơ xăng đầu tiên được Toyota trang bị Turbo kép giúp tăng công suất và đạt hiệu quả ở mọi dãi tốc độ. Với động cơ này sẽ giúp tiết kiệm nhiên liệu và cảm giác lái rất phấn khích cho người lái.

Dưới đây Đại Lý Toyota Vũng Tàu xin gửi đến Quý Khách hàng giá xe lăn bánh để tham khảo, Quý Khách hàng cần thêm thông tin vui lòng liên hệ Hotline Kinh Doanh: 0933.55.44.33 - 0929.000.999 Mr Lợi để được tư vấn.

Bảng Tạm Tính giá xe lăn bánh tại Bà Rịa Vũng Tàu 
Giá niêm yết 527.000.000 VNĐ 
Thuế trước bạ      52.700.000 VNĐ
Lệ phí đăng ký  1.000.000 VNĐ
Lệ phí đăng kiểm          340.000 VNĐ
Phí bảo trì đường bộ  1.560.000 VNĐ
Bảo Hiểm bắt buộc
530.000 VNĐ 
Bảo Hiểm thân xe  8.432.000 VNĐ
Tổng Lăn Bánh    591.562.000 VNĐ

   

 

0933.55.44.33